Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Chồng nhẫn tâm bỏ mặc vợ đang mang thai ra ngoài có con riêng

Tôi không hiểu tại sao ông trời lại đối xử tàn nhẫn với tôi đến thế, tôi đã làm sai điều gì mà giờ nhận lại quả đắng thế này... Lúc tôi khổ cực mang trong mình đứa con của anh, thế mà anh có thể nhẫn tâm ra ngoài ôm ấp, chăm lo cho con của một người đàn bà khác. Đời tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể lâm vào hoàn cảnh tréo nghoe như phim thế này, bị chính người mình yêu thương nhất đâm nhát dao chí mạng của sự lừa dối, hai mặt.

Cơn buồn nôn ghê tởm lại dâng lên mỗi lần khi nghĩ đến anh vừa ra ngoài mèo mả gà đồng với loại đàn bà không sạch sẽ rồi lại về nhà lại hỏi han ân cần tôi như chưa từng xảy ra chuyện đó. Cả lúc anh tỏ ra vui mừng phấn khởi khi đón con mới ra đời, bế nó cưng nựng hay chơi với nó tôi vẫn không thể
kìm chế sự ghê tởm anh.


Bởi ngay giữa những lúc như thế, anh vẫn đang qua lại vui vẻ với cô ta. Giữa anh và cô ta không chỉ dừng lại ở mối quan hệ bóc bánh trả tiền, anh còn thuê nhà cho cô ta ở để dễ dàng qua lại. Đến khi con tôi 6 tháng tuổi thì ả ta cũng mang bầu. Tôi không biết sẽ bị chồng tôi lừa dối đến bao giờ nếu không phải có ngày cô nàng mà anh đang mê đắm mò đến tận nhà tôi. Một người đàn ông làm công ăn lương bình thường nuôi được một vợ một con cũng đã là vất vả nếu người vợ không san sẻ gánh nặng cùng. Anh chỉ làm một nhân viên quèn trong công ty nhỏ làm sao có thể chu cấp cho con hồ ly của anh ăn sung mặc sướng được. Thế nên nó mò đến nhà tôi, buộc anh có trách nhiệm.

Tôi biết, lúc này anh chẳng thể nuôi nổi ả ta nữa rồi, tiền riêng đã hết, tiền chung thì tôi bắt đầu quản lý chặt hơn khi anh có nhiều việc cần tiền mà không có lý do chính đáng, nhiều lần bị tôi gặn hỏi anh đều nói lảng sang chuyện khác hoặc bịa đại một cái cớ.

Tôi biết rõ địa vị của mình ở đâu khi đối diện với loại đàn bà dơ bẩn này nhưng tôi thật sự đau lòng cho đứa nhỏ kia và nó không có tội. Tôi có thể tàn nhẫn với mẹ nó, căm hận cô ta nhưng lại không muốn để lại hệ lụy lên đứa bé. Tôi cũng đã nghĩ đến việc rời xa người đàn ông giả dối mà tôi trót hoang phí với anh ta 10 năm tuổi xuân, sinh cho anh ta 2 đứa con, nhưng ra đi lúc này thì lại dễ dàng cho con đàn bà kia quá. Tôi phải làm gì khi tâm can thì tan nát mà lại phải đối mặt với quá nhiều chuyện cần giải quyết, cách nào vẹn toàn hơn cả cho mấy mẹ con tôi?

Chồng nhẫn tâm bỏ mặc vợ đang mang thai ra ngoài có con riêng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét