Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Tuyệt vọng khi bị “chồng ngoan” cắm sừng

Tôi chưa bao giờ mường tượng được rằng có một ngày người chồng hiền lành, chỉ biết có gia đình ấy lại có thể thay đổi đến như vậy…

Tôi và anh quen nhau tại tiệc cưới của một người bạn thân, quá trình gặp gỡ, yêu nhau và kết hôn diễn ra nhanh chóng và rất suôn sẻ. Anh có thể nói là một người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp, anh đẹp trai, ăn nói có duyên lại có công việc ổn định với mức thu nhập không thấp. Tôi đã từng tự nhủ rằng gặp được anh có lẽ chính là điều may mắn nhất trong cuộc đời này của tôi vậy mà...



Sau khi kết hôn gần một năm, tôi có thai và sinh cho anh đứa con gái đầu lòng. Anh luôn thể hiện là một người chồng yêu thương vợ và người cha tuyệt vời. Trong những tháng tôi ở cữ, tôi định thuê người giúp việc nhưng anh nói anh muốn tận tay chăm sóc cho hai mẹ con, vì anh không muốn tình cảm bị chia sẻ cho một ai đó…

Đó là những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc. Anh chăm sóc hai mẹ con tôi rất chu đáo, nhìn anh cho con ăn sữa, thay tã cho con, nói chuyện chơi đùa cùng con làm bao nhiêu vất vả trong tôi như tan biến. Sau khi con được 5 tháng tuổi, anh bàn với tôi muốn mua một căn hộ chung cư cho mẹ con tôi ở, nhưng một căn hộ giá bình thường nhất cũng trên dưới 1 tỉ đồng. Thương chồng, sợ anh vất vả, tôi đem hết tiền tiết kiệm từ thời con gái, cả cuốn sổ tiết kiệm mẹ cho cũng giao hết cho anh.

Những ngày sau đó, anh thường xuyên viện cớ đi công tác xa mà hoãn lại việc mua nhà. Rồi đến một ngày tôi phát hiện ra anh ta nuôi gái bên ngoài, cô ả là nhân viên cùng công ty với anh. Mặc dù đã làm mọi cách để anh hồi tâm chuyển ý, trở về làm người đàn ông yêu chiều mẹ con tôi như xưa nhưng anh vẫn ngó lơ. Đến khi tôi đòi lại số tiền 1 tỉ đã đưa cho anh thì anh tìm mọi cách thoái thác, lẫn đe dọa tôi. Sau đó anh ta ôm số tiền mà tôi đã dành dụm, cao chạy xa bay cùng người tình.

Tôi đã quá ngây thơ cứ nghĩ anh ta là người chồng tốt, biết chăm lo cho gia đình nhưng cuối cùng lại nhận dược trái đắng trong bao tuyệt vọng, bẽ bàng. Cứ nghĩ anh ta sẽ biến khỏi cuộc đời tôi, nào ngờ cuối tuần rồi tôi nhận được điện thoại của anh ta yêu cầu tôi làm giấy ly hôn. Anh ta còn nói rằng, nếu tôi đồng ý ly hôn, anh ta sẽ trả lại tôi nửa số tiền mà anh đã lấy của tôi trước đây…

Tôi sợ nếu đồng ý, anh ta sẽ cướp mất con gái của tôi mặt khác lại muốn lấy lại số tiền để ổn định cuộc sống cho mẹ con tôi sau này, tôi phải quyết định thế nào đây?

Tuyệt vọng khi bị “chồng ngoan” cắm sừng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét