Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

4 nguyên tắc cho tình yêu lâu bền

Tình yêu muốn lâu bền bên nhau thì cần áp dụng những nguyên tắc sau đây… Chẳng ai có thể kiểm soát được điều gì sẽ xảy ra ở tương lai. Tình yêu là thứ gì đó thật mông lung, mờ ảo và khó nắm bắt. Hiện tại chính là thứ bạn thứ có thể nắm giữ, hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn 4 điều cần nắm để tình yêu thêm vững bền và gắn bó.

Không hạ thấp cái tôi của đối phương

Đàn ông ai mà chẳng sĩ diện, cái tôi của họ lúc nào cũng mạnh mẽ và rất cao. Bởi vậy, là người phụ nữ thông minh bạn nên tinh tế những lúc như vậy, nhẹ nhàng, mềm mỏng khi bên cạnh anh ấy, cho người đàn ông của bạn một khoảng không nhất định để được thể hiện cái tôi của mình trước mặt mọi người, đừng bao giờ cố ý làm mất mặt anh ấy trước người khác. Anh ta sẽ đánh giá cao sự khôn khéo của bạn đấy!


Không so những thiếu sót của anh ấy

Ngay cả bản thân bạn cũng không phải là một người hoàn hảo hay thật xuất sắc, vì thế đừng đặt kỳ vọng quá cao vào sự hoàn hảo ở người ấy? Điều này thật không công bằng đúng không, hãy luôn đặt mình vào vị trí của anh ấy mà suy nghĩ, chấp nhận những thiếu sót ở người như một điều bình thường. Đôi khi việc nhẹ nhàng chỉ ra những thiếu sót ấy hoặc nhắc nhở từ từ thì lại có hiệu quả hơn việc khắt khe, xét nét và kỳ vọng quá cao. Biết đâu việc áp dụng cách ấy sẽ giúp chàng trai của bạn lại hoàn thiện hơn.

Đừng vì yêu lâu mà để bản thân tuềnh toàng trước mặt người ấy

Đây là điều phụ nữ hay mắc phải nhất, cứ cho rằng người ta quá thân quen rồi nên mình không cần chăm chút bản thân nữa? Hãy dẹp ngay suy nghĩ ấy đi, người yêu trong mắt hóa Tây Thi chỉ áp dụng trong thời gian đầu thôi? Bạn không cần chăm chút kỹ lưỡng như thời gian đầu mới quen nhau. Nhưng cũng không thể bỏ mặc bản thân quá mức, để bản thân trở nên xuống cấp quá trầm trọng. Bởi người ta sẽ cảm thấy chán ngán mà bỏ đi sớm thôi.

Không so sánh anh ấy với người đàn ông khác Dù vô tình hay cố ý thì chắc hẳn đối phương sẽ chẳng thích điều này đâu. Chẳng ai muốn mình bị đem lên bàn cân so sánh với người khác cả. Hãy nhớ rằng không ai có cách yêu giống một ai hết, mỗi người sẽ có một cách yêu và cách thức thể hiện tình cảm cũng khác nhau. Đừng bao giờ so sánh người đàn ông của bạn với bất cứ người nào khác. Điều đó vô hình trung tạo một áp lực cho chàng và rất có thể sẽ tạo tác dụng phụ đấy!

4 nguyên tắc cho tình yêu lâu bền Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét