Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Thì ra cũng có người vì tình yêu mà chịu làm bồ nhí

Cho đến ngày phát hiện chồng mình lăng nhăng tôi mới biết thì ra cũng có người chịu làm người thứ ba vì tình yêu…

Tôi đã từng cho rằng đàn bà chịu làm bồ nhí chỉ có thể là vì tiền. Nếu một người đàn bà trẻ trung, xinh đẹp chịu làm người tình thì chắc hẳn đức ông chồng kia phải là một người giàu có và mối quan hệ này cô ta nhận được rất nhiều tiền. Thứ tình yêu dối trá như vậy tôi vốn chưa bao giờ tin vào.


Chồng tôi chỉ là người làm công ăn lương bình thường, lương tháng đủ tiêu nhưng đổi lại anh có gương mặt điển trai và nói chuyện có duyên. Tất nhiên, tôi cũng đổ anh ta vì điều đó. Nhưng sau nhiều năm chung sống vợ chồng, tình yêu nguội lạnh, anh ta lăng nhăng hết người này đến người nọ, tất cả đều bị tôi dập tắt. Tôi không cho phép người đàn bà khác phá hoại hạnh phúc gia đình tôi, họ thật chẳng biết liêm sỉ là gì.

Đến một hôm, có một cô gái khóc lóc gọi điện cầu xin được gặp tôi, dĩ nhiên tôi biết đó là bồ nhí của chồng. Vừa bước vào quán nước, tôi rất bất ngờ, đó là một cô gái có ngoại hình loại ưu, nếu đã làm bồ nhí thì có thể thừa sức lấy được đại gia, hoặc chăng chẳng cần làm bồ vẫn dư sức kiếm được một người giàu có là của riêng mình, hà cớ gì lại đi ngoại tình với chồng tôi.

Cô ả khóc lóc rất thê thảm, nói rằng sai lầm lớn nhất của cộc đời là chấp nhận làm bồ của chồng tôi. Giờ cô ta đã có thai ba tháng, chồng tôi thì bắt bỏ, lấy lý do là vợ đã biết mọi chuyện và sẽ tìm đến cô ta nhanh chóng để bắt phá thai. Tôi nghe hết câu chuyện mà cảm thấy thương hại cô gái trẻ.

Cô nàng bảo ban đầu chồng tôi và cô ta rất yêu nhau, anh ta còn hứa bỏ vợ con để đến với cô. Rồi đến khi có bầu thì anh ta thay đổi 180 độ bắt cô ta bỏ cái thai. Còn cô ta thì không. Sợ bị đánh ghen, bắt phá thai, hôm nay cô ấy đến cầu xin tôi mong tôi tha cho cô ấy một con đường để cô ấy làm mẹ đơn thân, không bén mảng gì đến gia đình tôi nữa.

Nhìn cô gái quỳ trước mặt, khóc đến hai vai run lẩy bẩy tôi lại sinh lòng thương hại. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, đâu đuôi chẳng phải do tên đàn ông đê tiện chồng tôi đi lừa lọc các cô gái trẻ chứ đâu phải họ chủ động đi mồi chài anh ta. Lương anh ta cũng chẳng bằng tôi, chỉ được cái dẻo mép dụ dỗ con gái nhà người ta. Tôi hay trách người thứ ba, kinh tình yêu vụ lợi của họ nhưng lại không hiểu rằng, có những người thực sự là vì tình yêu.

Trách đàn bà cướp chồng bảy thì trách các ông chồng lăng nhăng mười. Nguồn cơn đau khổ của đàn bà đều từ đàn ông mà ra cả. Thử hỏi có mấy ông chồng đi ngoại tình mà không nói xấu vợ, không kể lể khổ sở, không hứa hẹn đủ thứ trên đời? Nếu không phải các ông vô liêm sỉ thì làm sao gái trẻ có thể nằm trọn trong vòng tay lừa dối?

Thì ra cũng có người vì tình yêu mà chịu làm bồ nhí Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét