Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Bạn có dám yêu một cô gái dám thách thức cả định kiến xã hội không?

Những cô dám đi ngược lại định kiến xã hội thường là những cô gái rất bản lĩnh. Họ có thể sẵn sàng cháy hết mình khi yêu, nhưng cũng có lúc lạnh lùng dứt áo ra đi không cần giải thích. Nếu chẳng mai bạn bị “hút hồn” bởi những cô nàng như thế, thì dưới đây là những điều bạn cần phải nhớ khi muốn chinh phục trái tim nàng


1. Cô ta luôn biết mình muốn gì: tặng quà, nói lời có cánh, mời đi ăn uống cafe, đi xem phim là bí quyết chung của các chàng trai khi lấy lòng các cô gái. Song, với những cô gái cá tính, họ không bao giờ đồng nhất những biểu hiện đó với tình yêu. Đừng dại dột mà nghĩ có thể dùng những thứ đó để chiếm chỗ trái tim cô ấy, nếu như bạn thiếu một trái tim chân thành.

2. Cô ta độc lập - tự tin - mạnh mẽ và không cho phép ai xem thường mình: Những cô gái này không dễ bị người khác áp đặt tư tưởng. Họ luôn có chính kiến riêng, kể cả điều đó đi ngược lại với đám đông. Cô ấy cũng không thích phụ thuộc vào ai, bởi điều đó sẽ giới hạn sự độc lập, tự do của cô ta. Kể cả khi cô ấy yêu bạn một cách mù quáng, nhưng đến một lúc nào đó cô phản kháng nếu như bạn đối xử bất công hay xem thường cô ta.

3. Cô ấy sẽ không lãng phí thời gian cho những mối quan hệ vô nghĩa: Cô ấy hiểu mình muốn gì, cho nên nếu không thích bạn, cô ấy sẽ thẳng thắn nói ngay quan điểm của mình. Điều đó có thể làm bạn bị sốc, nhưng xin hãy hiểu cho: cô ta không muốn làm mất thời gian của bạn mà thôi. Bởi cô ấy đủ sâu sắc để hiểu rằng: biến bạn thành kẻ thả mồi bắt bóng còn độc ác hơn. Ngược lại, khi thấy mình bị
biến thành trò đùa tình yêu, thì dù có yêu nồng nhiệt như thế nào, cô ấy cũng tìm cách ra đi.

4. Yêu bằng cả trái tim và khối óc: bạn có bao giờ nghe chuyện nàng công chúa xinh đẹp Savatri xinh đẹp từ chối bao vương tôn, công tử, một mực chọn chàng tiều phu đốn củi làm chồng. Khi nghe lời nhà tiên tri nói rằng anh ta chỉ sống được một năm nữa thôi. Song, nàng vẫn nhất quyết: “một giờ, một phút bên chàng đều là hạnh phúc của ta”. Sau đó, một mình nàng đã đấu tranh với thần chết để giành lại người mình yêu thương. Nếu đã phải lòng ai, các cô nàng thông minh, bản lĩnh cũng có cách yêu tương tự nàng Savatri.

Bạn có dám yêu một cô gái dám thách thức cả định kiến xã hội không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét