Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Em vẫn còn rất yêu anh

Chúng ta gặp nhau yêu nhau vậy mà không thể cùng nhau đi chung một con đường. Em vẫn luôn nhìn về một hướng với anh, mà anh lại rẽ sang hướng khác mất rồi.

Mới ngày hôm qua thôi, chúng mình vẫn là của nhau, tình yêu nồng cháy và thật ngọt ngào. Vậy mà hôm nay, em với anh chỉ còn là người yêu cũ. Tình yêu của đôi ta khởi đầu bằng những lời nói dối nên kết thúc cũng bằng sự nghi ngờ. Anh chưa bao giờ tin tưởng em, trước đây, ngay bây giờ và cả sau này nữa.Em tự hỏi mình thời gian qua đã làm sai điều gì để lúc chia tay anh lại buông lời cay đắng đến vậy.


Cuộc đời thật bất công anh ạ. Những điều khiến ta đắm chìm trong hạnh phúc, đinh ninh rằng nó sẽ chẳng chạy đi đâu được thì lại rời bỏ ta một cách đột ngột, không thương tiếc.

Biết không anh trước đây, em luôn tự huyễn hoặc mình rằng đôi ta không thể nào sống mà thiếu nhau. Chỉ là em tự dối mình thôi anh nhỉ? Trước mặt mọi người em là một cô gái mạnh mẽ, quyết đoán, nói được làm được, nhưng anh ơi, không hiểu sao em lại trở nên yếu mềm đến thế khi đối diện anh, người em dành tất cả để yêu thương.

Nhưng mọi việc đã bày ra trước mắt, ngày một rõ ràng hơn, em không thể nào tự dối bản thân mình thêm nữa, mà đánh đổi bằng tất cả tình yêu của mình cho anh. Em biết mình sai rồi khi: Em cược, anh sẽ yêu em mãi mãi nhưng giờ thì sao, em đã thua rồi, còn anh, anh có đang vui chút nào không?

Chúng ta chia tay rất nhẹ nhàng, có phải vì thế mà nỗi đau trong em lại to lớn đến như vậy? Nụ hôn cuối ta trao nhau vẫn nồng nàn như cũ nhưng sao em lại cảm thấy xen lẫn đâu đây là vị mặn chát của nước mắt. Cái ôm siết chặt vẫn ấm áp như thế nhưng sao đôi vai em vẫn run rẩy đến vậy.

Có vô vàn lý do để người ta rời xa nhau khi vẫn còn yêu nhau say đắm. Kỷ niệm của đôi mình, em biết không đủ để viết thành một cuốn tiểu thuyết nhưng nó lại đủ để em không thể nào quên được anh. Nỗi nhớ về anh trong em lúc nào cũng dai dẳng, đau nhói, chưa một phút nào ngưng nghỉ, từ ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ.

Anh có lẽ sẽ là người đàn ông mà em yêu nhất trong cuộc đời này. Ông trời đã đưa ta đến với nhau nhưng lại không cho ta ở bên nhau. Anh ơi, sẽ chẳng có lời hứa nào thành hiện thực nếu ta không tin tưởng. Em vẫn luôn nhìn về một hướng với anh, mà anh lại rẽ sang hướng khác mất rồi. Em cố gắng níu lấy để rồi anh lại không nắm tay em.

Em vẫn còn rất yêu anh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét