Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Lăng nhăng chẳng liên quan đến xấu đẹp

Nhiều người cho rằng đàn ông không đẹp trai sẽ ít lăng nhăng hơn những người đẹp trai. Nhưng theo tôi lăng nhăng hay không chẳng phụ thuộc và chỉ số nhan sắc đâu vì những anh chàng chẳng mấy đẹp vẫn ong bướm như thường. Vậy phải chăng lăng nhăng là thiên tính của đàn ông?

Có rất nhiều chị em phụ nữ có quan niệm: Đàn ông mà quá đẹp trai thì chỉ dành để ngắm mà không nên yêu, vì khó mà giữ được. Nhưng mà giữ được hay không đâu phải bạn quyết định là được, cái chính là do tâm người ta có tự nguyện thuộc về riêng bạn hay không mà thôi. Chuyện vẻ ngoài đẹp trai hay không vốn dĩ chẳng liên quan gì cả.


Nhiều anh chàng đẹp trai có đẹp trai như Phan An nhưng họ lại cực kỳ chung thủy với tình yêu của mình. Ý niệm về tình yêu của họ rất mạnh mẽ, tình yêu không có chỗ cho người thứ ba. Họ có ý thức giữ gìn hạnh phúc của mình. Dù rằng xung quanh có nhiều người tán tỉnh, nhưng nếu họ đã không để tâm, thì chẳng một ai có cơ hội xen vào.

Lại có những anh chàng ngoại hình không hề đặc biệt, mà bản tính lại rất lăng nhăng. Họ cảm thấy thỏa mãn khi hưởng thụ cái cảm giác được theo đuổi những người tình mới như những con mồi. Họ thích việc khoe khoang thành quả, chiến tích đạt được. Việc làm mãi thành quen, những người này nắm bắt tâm lý của đối phương rất nhanh nhạy, và đưa họ và lưới tình đã được giăng sẵn.

Cho nên đừng vội an tâm vì người yêu của mình không được đẹp trai hay không có gì nổi bật. Quan niệm này không hoàn toàn chính xác đâu! Thực tế đã chứng minh là chuyện ngoại tình không bị ảnh hưởng mấy do chỉ số nhan sắc đâu.

Bởi thế mà thỉnh thoảng tôi vẫn được nghe những câu đùa vui như: Trông thằng ấy vừa xấu vừa bẩn thế mà cua được khối em xinh đáo để. Cái chính là mấy cô bé này cũng thuộc dạng học hành đàng hoàng và đã qua cái tuổi ngây thơ dễ dụ rồi. Vậy mà tại sao vẫn rơi vào lưới tình với một anh chàng có vẻ ngoài không mấy sáng sủa?

Lý do rất đơn giản, vì anh chàng này biết yêu thương, chiều chuộng và rất biết lấy lòng, thêm nữa là mấy cô này đều cho rằng người không có vẻ ngoài ưa mình như anh ta thì lừa được ai, quan tâm yêu thương mình thế được mấy người mà bỏ lỡ? Đấy, đến lúc ngã ngửa ra khi biết mình chỉ là một trong những con cá của anh ta thì các cô đều phải công nhận rằng: Xấu đẹp chả liên quan đến bản tính lăng nhăng của đàn ông!

Nói tóm lại, khi chọn yêu một người đừng bao giờ dựa trên ngoại hình mà đánh giá. Hãy cảm nhận cách đối xử của người ta với bạn và những người bên cạnh bạn như thế nào nhé! Đôi khi chúng ta vẫn bị chính định kiến của mình đánh lừa mình.

Lăng nhăng chẳng liên quan đến xấu đẹp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét