Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Đừng nói yêu mãi mãi hãy nói yêu dài lâu

“Mãi mãi” là điều gì đó nghe rất ngọt ngào nhưng thật xa vời. Người ta thường thề nguyện sẽ yêu nhau, bên nhau mãi mãi đến khi chia tay lời hứa ấy như con dao cứ cứa vào lòng nhau từng cái một. Vậy nên anh ơi đừng nói yêu mãi mãi hãy nói yêu em dài lâu.


Để có một tình yêu dài lâu hãy dựa trên 6 nguyên tắc sau

Làm bạn cùng nhau trước khi làm người yêu: Đây là bước nền tảng tạo nên một tình yêu bền vững cho bạn vì thế mà đừng đốt cháy giai đoạn nhé, cái gì vội vàng quá đều không tốt. Hãy để tình cảm của bạn phát triển tự nhiên theo đúng trình tự thời gian của nó. Bắt đầu bên cạnh nhau như những người bạn và chung sống với nhau về lâu về dài như những người bạn đời tri kỷ.

Nỗ lực để thấu hiểu nhau: Hãy luôn dành thời gian và công sức để quan tâm đến mối quan hệ của bạn để nó duy trì một cách dài lâu nhé. Đôi khi những sự quan tâm đơn thuần không vật chất lại là những động lực khiến người ta rung động và cảm kích hơn cả.

Không cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt: Bạn có thể cảm thấy khó chịu với đối phương bởi những điều nhỏ nhặt nhất như vứt rác không đúng chỗ hay đón bạn trễ 5p, nhưng những điều đó hoàn toàn không nên là nguyên nhân của một cuộc tranh cãi. Hãy nghĩ mà xem sẽ vô lý thế nào nếu một mối quan hệ kết thúc chỉ vì người ấy đón bạn trễ 5p chứ?

Không đánh đổi tình yêu chỉ vì một cơn “say nắng”: Chúng ta đều biết rằng qua thời gian những cảm xúc sẽ không còn nguyên vẹn. Và nếu có bị “say nắng” một ai đó thì cũng được xem là điều rất bình thường. Khi gặp phải những trường hợp như thế cả hai bên đều phải bình tĩnh quyết định xem mối
quan hệ nào mới thực sự quan trọng sau tất cả những gì mà các bạn đã cùng nhau trải qua. Hãy sáng suốt nhận biết đâu chỉ là một cơn say nắng và đâu là bến đỗ dừng chân dài lâu trong cuộc đời bạn.

Tình yêu luôn đi liền với thực tại: Mối quan hệ của các bạn sẽ luôn gặp phải nhiều điều khó khăn trong cuộc sống. Dẫu biết tình yêu thì luôn mang màu hồng và rất hay mơ mộng, và thực tế lại không phải như vậy. Vì vậy bạn hãy giữ cho tình yêu của mình được gắn liền với mặt đất, để tránh gặp phải quá nhiều thất vọng khi mộng mơ quá xa vời.

Tình yêu sẽ không giải quyết được điều gì: Sự thật là vậy, các bạn sẽ không thể giải quyết tất cả mọi thứ bằng tình yêu. Tình yêu sẽ không thể giải quyết vấn đề tài chính của các bạn. Tình yêu cũng không thể làm cho những trái ngược về tính cách của các bạn biến mất. Đời không phải là phim vì thế đừng đem phim ra so sánh với đời thực.

Đừng nói yêu mãi mãi hãy nói yêu dài lâu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét