Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Mau xuất hiện đi người yêu ơi!

Em cũng muốn giống như những cô nàng khác được người yêu dắt đi chơi, yêu thương, chiều chuộng em, người yêu ơi anh ở đâu? Mau xuất hiện đi nào…

Em đã quá mệt mỏi khi luôn phải cố gắng tỏ ra là mình mạnh mẽ để chống trọi với từng cơn bão của cuộc đời này. Em muốn được như những người con gái khác, có người yêu che chở cho em, được nhõng nhẽo, được mè nheo làm nũng vô tội vạ, được cưng chiều, nâng niu như một nàng công chúa.

Mọi người cứ bảo là con gái thì không nên hoàn toàn dựa dẫm vào đàn ông, việc đó chỉ tổ làm họ lên mặt, phải tự chủ, phải mạnh mẽ, nhất định phải độc lập, không cần dựa dẫm vào ai. Nhưng họ có hiểu được rằng để làm được như thế thì con gái phải cố gắng và mệt mỏi đến nhường nào?

Tại sao phải cứ gồng mình với lấy chiếc vương miện nữ hoàng, trong khi chỉ cần nhẹ nhàng làm một nàng công chúa trong vòng tay ai đó là đã đủ hạnh phúc lắm rồi.

Bản tính của con gái là yếu mềm, chẳng ai muốn mình gồng mình mạnh chẽ chống chịu bão giông đâu anh. Điều đó chỉ khiến họ thêm mệt mỏi và tuyệt vọng. Em có thể mạnh mẽ, độc lập một ngày, một năm, vài năm, chứ làm sao mạnh mẽ được cả một đời? Em có thể không cần đàn ông ngày một ngày hai, chứ làm sao có thể lủi thủi đơn côi một mình cả đời?


Em chẳng muốn, chẳng bao giờ muốn trở thành một người con gái độc lập, tự chủ mà cô đơn. Em không muốn sống một cuộc đời chỉ có một mình, không muốn tự mình phải chèo lái qua mọi nỗi đau, không muốn thấy mình trở nên già nua, xấu xí khi mà bên cạnh mình vẫn chẳng có ai quan tâm, chăm sóc.

Em luôn ước mong mình có một tình yêu bình dị, khi đó em và người yêu em sẽ yêu nhau một cách chân thành, nồng thắm. Em chỉ mong mình có một nơi luôn sẵn sàng để mình tựa vào những lúc yếu lòng, một bàn tay luôn nắm chặt tay em, dắt em đi mọi nơi em muốn.

Em cũng chỉ muốn sở hữu được thứ hạnh phúc ngọt ngào và nhỏ nhoi như bao cô gái khác. Cho nên người yêu của em ơi,anh hãy mau mau xuất hiện đi. Chàng trai chỉ dành riêng cho em, em đã chờ đợi anh từ lâu lắm rồi. Em biết thế nào anh cũng sẽ xuất hiện, sẽ chở che, bao bọc và yêu thương chiều chuộng em như là một nàng công chúa.

Nhưng đừng tàn nhẫn bắt em chờ đợi thêm một phút giây nào nữa được không.

Mau xuất hiện đi người yêu ơi! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét