Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Hãy quên em đi!

Em xin lỗi, hãy quên em đi, hãy tìm một người xứng đáng với anh hơn em… Những ngày tháng chênh vênh của tuổi trẻ, em vùng vẫy với những nỗi đau của riêng mình, mệt mỏi với những muộn phiền mà chẳng không thể thoát ra được.

Anh đã đến bên em, như một cơn gió xoa dịu những nỗi tức tưởi trong em. Em đã vội vàng nắm lấy tay người để người đưa em ra khỏi bờ vực sâu thăm thẳm ấy. Nhưng em sai rồi anh ơi, chỉ vì phút giây em cô đơn đến cùng cực, em đã sai khi nắm lấy tay anh mà không hề biết rằng em chưa từng yêu anh. Nếu ai đó hỏi em rằng: Anh ta có tốt với em không, có yêu em không, có một lòng một dạ với em không? Thì em sẽ không ngần ngại mà thốt lên rằng có, và rất nhiều. Nhưng....Em chưa từng yêu anh, nếu nói đúng ra anh chỉ là tạm bợ.


Cuối cùng, người đau khổ nhất là em. Chính vì quá hoang mang khi đứng giữa ngã ba của cuộc đời, chẳng biết phải đi về đâu, và sự xuất hiện của anh thì lại đến quá đúng thời điểm, thì em lại yếu đuối bám vào mà không hề biết rằng, anh chỉ là sự lựa chọn, không phải duy nhất.

Anh lại đến bên em trong lúc em khó khăn nhất, lắng nghe những dòng tâm sự, quan tâm em đúng lúc, hỏi han em đúng thời điểm, chăm sóc cho em từng li từng tí, điều đó làm em thực sự cảm động và biết ơn nhưng chỉ dừng ở đó, em không cảm nhận được con tim rung động, xốn xang mỗi khi gần anh.

Khi mà em dần lấy lại được tinh thần, lấy lại được cảm xúc và lý trí, em lại nhớ đến người cũ. Thật trái ngang, anh mang cho em niềm vui, vì em mà có thể làm mọi thứ. Vậy mà em lại không thể quên người lừa dối em, người làm em tan vỡ. Tại sao người tốt với em đến thế em lại bỏ mặc, khiến người đó phải sống trong đau khổ.

Ngoại trừ cúi đầu thật tâm xin lỗi anh, em chẳng thể làm được gì khác. Nếu có kiếp sau, em xin nguyện đến bên anh, bù đắp những gì tốt đẹp nhất mà anh đã từng làm đối với em. Anh hãy quên em đi, quên đi sự tồn tại của một đứa con gái tồi tệ như em. Chỉ mong rằng, lúc đứng giữa ngã ba đường đau khổ, anh hãy mạnh mẽ lên, một mình tự đứng dậy và bước tiếp, chẳng cần anh bám víu ai, hoặc nếu có, thì em mong rằng đó là người con gái có thể đem đến cho anh nhiều sự hạnh phúc và trân
trọng anh hơn cả chính mình.

Hãy quên em đi! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét