Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Sốc nặng khi phát hiện vợ ngoại tình với người yêu cũ

Hải chết lặng khi cầm trên tay những bức hình của người vợ đang “má ấp môi kề” cùng tên người yêu cũ. Suy sụp hơn, một trong hai đứa con lại không cùng huyết thống…

Mấy dạo gần đây, Hải thấy vợ thường đi sớm về khuya, mặt mày lúc nào cũng lạnh lùng xa cách. Có lần Hải đã nhẹ nhàng tâm sự nhưng Dung ấy đều lảng tránh và bảo rằng không sao. Có những hôm, Hải đi làm về muộn, vừa bước vào nhà đã thấy cảnh tượng hai đứa con lăng lóc trong nhà, thằng lớn thì ngủ quên bên bịch bim bim đang ăn dở, con nhỏ thì khóc oe oe vì đói bụng. Nhìn quanh chẳng thấy vợ đâu, chỉ thấy tờ giấy nhớ dán trên cánh cửa. Cô ấy thông báo tối bận việc cơ quan nên phải về muộn, muốn Hải nấu cơm cho hai con.


Trước đây, Dung vợ Hải là hoa khôi của nhạc viện. Hải tình cờ quen khi ngồi chơi trong quán café aucostic. Nhiều lần lân la làm quen nhưng Dung đều giữ khoảng cách, cho tới một hôm trông Dung rất suy sụp. Cô chỉ nói với Hải rằng gia đình có chuyện không vui. Những ngày sau đó, Hải gần gũi, chia sẻ nhiều hơn cùng Dung. Thế rồi Dung chấp nhận làm người yêu Hải.

Hai tháng sau, Dung thông báo là đã có thai và họ làm đám cưới. Lúc đó gia đình Hải rất vui mừng bởi Hải là cháu đích tôn. Vui mừng lũ lượt kéo đến khi Dung sinh hạ một cậu con trai. Để trả công cho con dâu, bố Hải đã chạy đông chạy tây xin cho Dung được vào làm công chức ở một viện đơn vị hành chính. Hai năm sau gia đình Hải có thêm một cô con gái.

Nhìn vào gia đình Hải ai cũng nghĩ đó thật là một gia đình hoàn hảo, chồng giỏi, vợ đẹp, con ngoan, gia đình gia giáo. Cho đến một ngày, Hải nhận được tin dữ từ cậu bạn thân… Cậu ta báo vừa gặp Dung vợ Hải đi cùng một người đàn ông, trông họ lại rất tình cảm. Hải chưa bao giờ nghi ngờ vợ, lại càng không nghĩ vợ mình nói dối. Trước đó cô ấy đã gọi điện báo là hôm nay cơ quan có lễ kỷ niệm và sẽ về muộn. Hải gọi Dung nhưng không thấy cô ấy nghe máy.

Sự việc cứ lặp đi lặp lại như thế, Hải quyết định thuê người theo dõi Dung. Hải thật sự rất sốc khi trên tay là những tấm hình của Dung như con mèo nhỏ nép vào vòng tay gã người yêu cũ. Cay đắng hơn, khi xét nghiệm AND, đứa con đầu lòng không phải là giọt máu của anh. Sau tất cả bằng chứng ấy, Dung đã thú nhận hết tất cả với Hải. Rằng cô ta đã chọn Hải làm người “đổ vỏ” khi tên người yêu cũ vì ăn chơi mà vướng vào vòng lao lý.

Dù Dung có cầu xin Hải tha thứ như thế nào, có dùng bao nhiêu lý do níu kéo thì cũng đã quá muộn. Hải chẳng thể tha thứ được cho người phụ nữ đã cắm sừng anh và anh chẳng biết phải đối xử như thế nào với đứa con không cùng huyết thống mà anh yêu thương bao lâu nay đây.

Sốc nặng khi phát hiện vợ ngoại tình với người yêu cũ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét