Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Chỉ mong giữa những ngày giông bão có anh kề bên

Dẫu biết con đường của mình, mình phải tự bước đi nhưng anh ơi, em chỉ mong những ngày giông bão có anh kề bên… Em không mong rằng sẽ có một người suốt ngày bên em nói bao lời hứa hẹn, thề thốt sẽ cùng em đi đến cuối cuộc đời. Em chỉ mong sẽ gặp được một người không ngại nắng mưa, giông bão mà lúc nào cũng sánh vai cùng em, chia sẻ cùng em những lo toan thường nhật.

Em không cần một Mr.Right đẹp trai, nhà giàu sánh vai để người đời ngưỡng mộ. Em chỉ cần một người đàn ông có thể vì em mà nhượng bộ, vì em mà trưởng thành, vì em mà cố gắng phấn đấu.
Con gái khi đã yêu rồi họ chẳng ép buộc đối phương phải có những gì đâu anh. Vì họ đều biết dựa dẫm quá nhiều vào người yêu là điều không tốt. Nhưng anh ơi, hãy luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu em nhiều hơn những gì mà em nói. Em không cầu mong có một tình yêu kinh thiên động địa. Em chỉ cần một tình yêu bình dị, nhẹ nhàng mà cùng nhau nắm tay nhau đi qua những ngày tháng tươi đẹp.


Hãy yêu nhau thật đơn giản mà chân thành, như cha mẹ chúng ta ngày trước. có thể chia nhau khúc khoai lang còn dư buổi sáng mà vẫn mỉm cười đầy mật ngọt. Hãy yêu nhau bền lâu và chắc chắn, như cha mẹ chúng ta ngày trước. Dù chẳng có tiền để đồng vai đồng vế với người ta nhưng vẫn khiến ghen tỵ vì lứa đôi hạnh phúc.

Ta hãy cứ yêu nhau bằng một tình yêu bền bỉ, bao dung và độ lượng. Cách anh chấp nhận một đứa con gái có tính khí bướng bỉnh, cố chấp như em, thích chẹo chẹo, mè nheo làm nũng anh. Cũng giống như cách em sẽ chấp nhận một chàng trai chưa đủ trưởng thành, chưa đủ chín chắn và vững vàng như anh.

Cuộc đời này chẳng có ai hoàn hảo, cũng chẳng có tình yêu nào hoàn hảo đâu. Chỉ là khi người ta yêu nhau, người ta sẽ biết cách để làm cho nhau vững lòng tin tưởng. Người ta sẽ cố gắng dung hòa tính cách của nhau để tình yêu thêm vững bền.

Tóm lại, con đường tình yêu chúng ta sẽ đi em chẳng biết sẽ ngắn hay dài. Chỉ là em mong chúng mình sẽ mãi trân trọng nhau, yêu thương nhau và quan trọng nhất chính là đừng bao giờ buông bỏ nhau dễ dàng, cũng đừng bao giờ có ý nghĩ sẽ quay đầu bước đi về những phía không nhau. Đối với tình yêu của chúng mình hiện tại, em chỉ mong mỏi duy nhất một điều. Đó là anh, giữa những ngày giông bão, hãy cứ luôn ở cạnh em!

Chỉ mong giữa những ngày giông bão có anh kề bên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét