Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Đã làm người thứ 3 thì đừng đòi công bằng

Làm gì có cái gọi là công bằng cho người thứ ba hả mọi người? Nếu có thì đã chẳng cần đến chức danh vợ làm gì, làm bồ có khi còn sướng hơn…

Tất nhiên khi so sánh với thanh niên chưa vợ, đàn ông có gia đình vượt trội hơn hẳn: anh ta có tiền, thấu hiểu tâm lý phụ nữ, biết cách lấy lòng, chiều chuộng lại có kinh nghiệm giường chiếu, làm hài lòng trên mọi phương diện. Vậy nên không khó khi tấn công một người phụ nữ, nhất là khi người ta dễ dãi bật đèn xanh, bởi thế nhiều người thứ ba không dứt ra được dù rằng biết đây là việc làm sai trái.


Nói đi cũng phải nói lại, đàn ông có thế nào nếu nàng đoan chính thì chẳng ảnh hưởng gì. Nếu phụ nữ không bật đèn xanh, sao đàn ông có thể đi tiếp? Đừng gọi đó là tình yêu, đừng nói vì anh ta yêu bạn. Bạn có thể thay thế mọi chức năng của vợ anh ta, nhưng đừng lấy lý do tình yêu để chen chân vào gia đình người khác.

Đừng nói với vợ họ rằng em cũng yêu anh ấy nhiều như chị hay cuộc tình này người đau khổ nhất chính là em. Không, không, ngay từ ban đầu bạn đã có quyền lựa chọn rồi, và bạn chọn làm người thứ ba. Vậy thì trái đắng bạn tạo nên bạn phải tự nhận lấy. Những gã đàn ông có bồ bên ngoài chỉ thích cảm giác vụng trộm, thèm khát, hồi hộp, say đắm lúc ngoại tình liệu có còn khi anh ta bỏ vợ và đường đường chính chính cho bạn một danh phận?

Thử tưởng tượng nhé, bạn trở thành vợ, chị vợ hiện tại trở thành bồ, rồi chị ta đến khóc lóc ỉ ôi mong bạn buôn tha chồng để hai người họ được đến với nhau? Liệu bạn có muốn giáng cho chị ta một cái tát hay không? Nhiều người thứ ba trơ trẽn gọi điện cho vợ của bồ nói rằng “Không có tôi cũng có người đàn bà khác”, rằng “Chị không biết giữ chồng thì chẳng nên trách ai”, rằng “Trước khi trách móc những cô bồ, sao các chị không xử cái gã chồng hư hỏng trước đi đã”.

Xưa nay có câu có gan ăn cắp, có gan chịu đòn. Đã dám chen chân vào cuộc sống gia đình của người khác thì cũng phải chấp nhận trái đắng của mình, kể cả phản ứng của xã hội, của người vợ, của những đứa con. Dám làm thì phải dám chịu, hay ý bạn là lỗi do người đàn ông kia hoàn toàn, bạn không có lỗi? Đàn bà mà chính chuyên, đàn ông nào dám trêu hoa ghẹo nguyệt. Đàn bà mà đoan chính, đàn ông nào dám chim chuột, bướm ong. Đừng làm người thứ ba rồi đòi hỏi công bằng với rao giảng đạo đức, trơ trẽn và lố bịch lắm

Đã làm người thứ 3 thì đừng đòi công bằng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét