Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Ngày cưới bị phá nát bởi người tình của chồng đến đòi danh phận

Đến giờ tôi vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh, vẫn còn sốc khi nhớ lại cảnh người tình của chồng sắp cưới mặc váy cô dâu đến phá lễ đường… Ai cũng nghĩ rằng buổi lễ sẽ diễn ra thật hoàn hảo, lúc mọi người đang vui vẻ chuẩn bị làm lễ thì từ bên ngoài một cô gái trên người mặc một chiếc đầm cô dâu
hùng hổ xông vào. Vừa đi, cô ấy vừa gọi to tên chồng tôi khiến mọi người trong lễ đường hoảng loạn.
Không dừng lại ở đó, cô ta còn chạy lên sân khấu, đẩy tôi ra rồi đứng bên cạnh chú rể, lúc này chồng tôi mặt tái đi, anh ấy lẩm bẩm: “Cô đến đây làm gì, cô đang làm quái gì ở tiệc cưới tôi thế này, cút đi ngay cho tôi”.


Lúc này cô ta khóc toáng lên, ngồi ịch xuống không chịu đi miệng thì liện tục chửi rủa rằng chồng tôi là một kẻ sở khanh, hôm qua vẫn còn nói yêu cô ta tha thiết, vậy mà hôm nay lại đi kết hôn với người khác, còn thông báo rằng cô ta đang mang giọt máu của anh… Tiệc cưới năm phút trước còn đang ngang không khí trang trọng, năm phút sau lại trở nên nhốn nháo. Ba tôi rất giận dữ dắt tay mẹ con tôi rời khỏi buổi lễ.

Tiệc vui phút chốc đã trở nên tan hoang. Quan khách lần lượt bỏ về mang theo những lời dồn đại khó nghe. Lễ cưới bị hủy ngang, tôi trở về nhà nằm khóc đến lịm người, chẳng thiết gì đến ăn uống, mặc cho mẹ tôi rất lo lắng và buồn phiền. Ba tôi cho rằng tôi đã làm xấu hổ, mất mặt cả dòng họ vì thế suốt ngày cứ nhắc đi nhắc lại chuyện đó, còn tính tới chuyện gả tôi cho một người đàn ông xa lạ mà ba chọn.

Còn anh, người đàn ông tôi đã yêu bằng cả tấm chân tình ấy, nhiều lần gọi điện và đến nhà nhưng đều bị tôi né tránh và ba mẹ tôi đuổi về. Tôi không có dũng khí để đối diện với anh, tôi sợ mình sẽ ghê tởm người đàn ông đó. Vì yêu anh tôi đã đánh đổi rất nhiều thứ, bỏ mặc sự khuyên can của ba mẹ, không ít lần tôi còn giấu ba mẹ rút tiền riêng cho anh “lập nghiệp”.

Tôi đã phải đánh đổi nhiều như thế vậy mà anh ta đáp lại tôi thế nào. Sao anh có thể đi lừa dối tôi có tình nhân bên ngoài. Tôi thật ngu ngốc không nhận ra được bộ mặt thật của anh ta. Chắc có lẽ anh ta chỉ yêu tôi vì tiền. Đến bây giờ tôi thật sự hối hận vì đã nhìn nhầm người.

Chẳng biết đây có thể xem là may mắn hay không, khi nhận ra sự lừa dối tởm lợm của anh ta trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Ngay lúc này đây, tôi vẫn còn rất sốc, nhưng tôi sẽ vực dậy sớm thôi, vì một người như anh ta mà đau khổ thì thật không đáng.

Ngày cưới bị phá nát bởi người tình của chồng đến đòi danh phận Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạnh Nguyễn

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét